WHAT'S NEW?
Loading...

Đèn sưởi nhà tắm âm trần có ưu điểm vượt trội gì?

Hiện nay, sản phẩm đèn sưởi nhà tắm âm trần có rất nhiều tính năng ưu việt như: sưởi ấm cho phòng tắm, chiếu sáng rất tốt; có khả năng chịu nhiệt và nước tốt… Ngay sau đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu về đèn sưởi nhà tắm âm trần hồng ngoại tốt cho sức khỏe của trẻ nhé.



Ưu điểm đèn sưởi nhà tắm âm trần tốt cho sức khỏe của bé

An toàn về điện

Đèn sưởi nhà tắm âm trần rất an toàn về điện khi được lắp đặt trong tường thạch cao và có lớp cách điện bên ngoài vỏ.  Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sản phẩm này cho gia đình mình mà không sợ trẻ nhỏ tắm hoặc đùa nghịch ngay cạnh các thiết bị điện.

Bảo vệ sức khỏe cho bé

Những gia đình có trẻ nhỏ rất lo lắng bởi vì mùa đông trẻ em thường hay bị hạ nhiệt, dễ bị nhiễm lạnh. Vì vậy, các thiết bị sưởi ấm mùa đông là rất cần thiết cho sức khỏe của trẻ. Đặc biệt, bóng đèn hồng ngoại còn giúp trẻ ngăn ngừa một số bệnh về xương.



Đèn sưởi nhà tắm âm trần còn có tác dụng không gây khô da

Nguyên lý hoạt động của đèn sưởi nhà tắm  là không đốt cháy oxi. Chính vì vậy nó sẽ không làm khô da và nó thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào da giúp cho da trở nên mịn màng hơn.

Thêm một đặc điểm nữa là mắt trẻ rất nhạy cảm nên đèn sưởi nhà tắm âm trần hồng ngoại rất tốt cho bé vì không gây chói mắt.

Chính bởi những tính năng trên, đèn sưởi âm trần Kangaroo được thiết kế với nhiều mẫu mã và công suất hết sức đa dạng  phù hợp với mọi không gian nhà tắm khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc đèn sưởi đẹp mắt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Vậy là bạn đã nắm được công dụng và tính năng của đèn sưởi phòng tắm âm trần hồng ngoại rồi phải không? Hãy nhanh tay sử dụng thiết bị tuyệt vời này cho gia đình mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét