WHAT'S NEW?
Loading...

Lựa chọn đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG251 cho gia đình bạn

Gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ nên trong mùa đông sắp tới bạn rất lo lắng cho sức khỏe của các thành viên. Giải pháp tối ưu cho gia đình bạn là hãy sử dụng đèn sưởi nhà tắm KG251 và khám phá những tính năng vượt trội của sản phẩm này nhé.


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kĩ thuật của Úc sản phẩm từng đạt được chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm an toàn chất lượng của Úc và đạt tiêu chuẩn châu  u CE. Sản phẩm có bảo hiểm lên tới 1 triệu USD nên khi hỏng hóc bạn cũng không cần quá lo lắng.


Với nguyên lí hoạt động dựa vào bức xạ hồng ngoại có thể làm không khí ấm lên trong khoảng 2-3 giây. Lớp vàng nhẹ được mạ bên ngoài có thể giúp cho người sử dụng không bị chói mắt mỗi khi nhìn vào. Điện áp đầu vào của đèn sưởi nhà tắm KG251 là 220V/50Hz và có trọng lượng là 2,7kg, kích thước cũng tương đối vừa phải nên không ảnh hưởng nhiều đến diện tích của căn phòng và vì thế mà bạn có thể lắp đặt tùy ý vào bất kì chỗ nào bạn muốn. Miễn là không gian của nơi đó đủ vừa vặn để đèn có thể tỏa hơi ấm và mang đến hiệu quả cao nhất cho người sử dụng.

Công suất chỉ là 825W không làm tốt quá nhiều điện của gia đình bạn, sản phẩm được bảo hành tới tận 6 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.



Sản phẩm có thiết kế trang nhã nên bạn có thể lắp đặt ở mọi nơi trong căn nhà có thể là nhà tắm, cũng có thể là bếp hay phòng khách tùy vào mục đích sử dụng mà có sự điều chỉnh và lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Có Đèn sưởi phòng tắm KG251 trong mùa đông này bạn không còn lo lắng khi con bạn có thể bị ho hay viêm họng hay ho mỗi khi gió về, bố mẹ già không còn sợ bị đau khớp hay một số chứng bệnh khác khi trời trở lạnh.

Ngoài ra do được mạ một lớp vàng nên đèn có thể tỏa sáng và hơi ấm mà không khiến bạn bị chói mắt trong suốt quá trình nó hoạt động. Vừa  có thể làm ấm bầu không khí, đẹp, giá thành tiết kiệm, kiểu dáng lại bắt mắt. Vậy thì bạn còn lí do nào để từ chối đèn sưởi nhà tắm KG251. Hãy rinh ngay về gia đình một cái để chống trọi với mùa đông năm nay nhé.

Hãy là những gia đình hiện đại khéo léo bằng cách sử dụng những sản phẩm an toàn cho cả gia đình. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới Hotline: 1900.63.64.06, chiếc đèn sưởi nhà tắm KG251 này sẽ thuộc về bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét