WHAT'S NEW?
Loading...

Địa chỉ bán đèn sưởi cho trẻ sơ sinh dành cho gia đình bạn

Đèn sưởi cho trẻ sơ sinh là một sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nhưng không phải gia đình nào cũng biết địa chỉ bán đèn sưởi cho trẻ sơ sinh để đảm bảo về độ bền, khả năng sưởi ấm và tuổi thọ của bóng. Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn về địa chỉ bán đèn sưởi cho trẻ sơ sinh ở Hà Nội nhé.


Lưu ý khi chọn mua đèn sưởi cho trẻ sơ sinh ở Hà Nội

Để chọn được cho gia đình mình sản phẩm đèn sưởi cho trẻ sơ sinh chính hãng tốt nhất, người tiêu dùng nên tham khảo một số gợi ý sau:

Về chế độ bảo hành sản phẩm: Đa phần các sản phẩm chính hãng đều có thời gian bảo hành tương đối lâu, tạo sự yên tâm cho khách hàng. Hiện nay đèn sưởi cho trẻ sơ sinh Kangaroo có thời gian bảo hành 1 năm trên toàn quốc. Như vậy, đây cũng là một tiêu chí đánh giá địa chỉ bán đèn sưởi phòng tắm đó có cung cấp hàng chính hãng không.

Kiểm tra các linh kiện cấu tạo của đèn sưởi nhà tắm: vỏ hộp, bóng đèn, phần vỏ ngoài của đèn. Chẳng hạn như sản phẩm Kangaroo chính hãng có in chữ nổi Kangaroo trên bóng, dây điện Kangaroo dài hơn 2m chắc chắn, các giấy tờ liên quan như phiếu bảo hành do tập đoàn Kangaroo cung cấp…


Về giá cả: các sản phẩm đèn sưởi cho trẻ sơ sinh kém chất lượng thường có giá thấp hơn khoảng vài trăm nghìn so với giá chung trên thị trường.

Về chế độ giao hàng và lắp đặt:  Kangaroo miễn phí lắp đặt trong nội thành Hà Nội.

Đèn sưởi cho trẻ sơ sinh Kangaroo nhập khẩu công nghệ thiết kế Australia không gây chói mắt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, an toàn cho người sử dụng. Quý khách có nhu cầu mua đèn sưởi Kangaroo xin vui lòng liên hệ qua số Hotline 1900 63 64 06 - 0981 700 268 để được tư vấn miễn phí.
Chúc gia đình bạn lựa chọn được sản phẩm đèn sưởi cho trẻ sơ sinh phù hợp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét